Chào mừng bạn đã đến với Cho thuê máy công trình!

Hidden

MA-SBTC BÁN XE CẨU BÁNH XÍCH CHÍNH HÃNG

Tin tức — 14/10/2022

Trong thi công, sản xuất muốn gia tăng năng suất việc sử dụng các máy móc thiết bị là vô cùng cần thiết. Vậy cần loại máy móc nào và tìm công ty cung cấp nào mới uy tín hãy cùng xem nhé!

1. Cần kiểm tra xe cẩu bánh xích trước khi mua


Khi mua bất kỳ loại xe cần cẩu nào việc đầu tiên là nên kiểm tra thật kỹ trước khi mua. Loại xe ấy có tốt hay không, vận hành như thế nào, hoạt động ổn định không?  Cần kiểm tra các yếu tố cụ thể như sau:
Thử động cơ, hệ thống truyền động, di chuyển của xe và hệ thống quay khi không có tải và khi có tải nhiều đồ vật sẽ như thế nào.
Thử nâng hạ hàng, co duỗi cần, thử phanh, ga, cơ cấu quay... theo biểu đồ có sẵn của sức tải và tầm với.
Hơn hết khách hàng khi mua cần lái thử để biết động cơ của xe cẩu bánh xích có hoạt động tốt không và hệ thống cẩu có sử dụng an toàn không.

 

 

xe cẩu bánh xích tại MA-SBTC

 

2. Cần chọn thông số kỹ thuật phù hợp với nhu cầu


Với khối lượng công việc dày đặc và mỗi loại công việc lại khác nhau nên việc lựa chọn loại xe cẩu bánh xích có thông số phù hợp là rất cần thiết. Một số thông số của xe như: đời máy, tải trọng bao nhiêu, chiều cao, cần phụ, cần cẩu,.... Nên chọn mua những loại xe có sức nâng và thông số phù hợp tránh mua những loại độc lạ hay quá khổ khi cần sửa chữa nâng cấp thì rất khó.


 
3. Lựa chọn hãng xe cẩu phù hợp
 

Hãng sản xuất ra xe cẩu bánh xích cũng phần nào cho thấy được chất lượng của sản phẩm. Tuy nhiên, cũng không hẳn là đúng vẫn có một số hãng sản xuất xe nổi tiếng với những mẫu xe bền bỉ nhưng họ lại không quan tâm về vấn đề xuống cấp nhanh chóng của xe. Vậy nên việc lựa chọn hãng xe, công ty cung cấp xe uy tín mà là một vấn đề. Một số hãng xe mà khách hàng có thể tham khảo như: Liebherr, kobelco, …

 

một loại xe cẩu bánh xích tại MA-SBTC

 

4. Xem xét về giá cả
 

Mỗi loại xe, mỗi loại tải trọng đều có mức giá riêng và còn phụ thuộc vào chất lượng của xe cẩu, nguồn gốc các chi phí nhập khẩu,.... Tuy nhiên đừng ham rẻ mà chọn mua xe với giá rẻ hơn so với mức giá trung bình vì rẻ quá thì thường chất lượng thấp và mất an toàn trong khi vận hành xe cẩu.


5. MA-SBTC địa chỉ mua xe cần cẩu bánh xích uy tín
 

Chính vì vậy, việc chọn mua một chiếc xe cẩu rất phức tạp, MA-SBTC sẽ giúp doanh nghiệp của bạn chọn được chiếc xe cẩu phù hợp với nhu cầu.  
Bên cạnh đó, MA-SBTC là đơn vị cho thuê và bán xe cẩu bánh xích với nhiều tải trọng khác nhau, mức giá phù hợp. Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ quý khách hàng nhanh và chất lượng tốt nhất.
MA-SBTC một trong những địa chỉ uy tín về dịch vụ cung cấp các loại xe cẩu nói riêng và các loại xe cẩu bánh xích nói chung. Để có thể mua được sản phẩm ưng ý chế độ bảo hành trọn đời hãy liên hệ ngay với MA-SBTC để được tư vấn nhé!
 

Khu công nghiệp Nam Đình Vũ