Chào mừng bạn đã đến với Cho thuê máy công trình!

Hidden

Cẩu xích 800 tấn ZCC9800W - lựa chọn hoàn hảo cho các công trình điện gió

Tin tức — 25/09/2023

Cẩu xích 800 tấn ZCC9800W là thiết nâng hạ hiệu quả, bền bỉ và linh hoạt không chỉ ứng dụng trong các công trình điện gió. Cùng tìm hiểu thông tin về dòng cẩu xích này qua nội dung sau đây nhé!

 

Một trong những hướng phát triển năng lượng tái tạo quan trọng hiện nay tại Việt Nam là điện gió. Để xây dựng các công trình điện gió, cần có sự hỗ trợ của các loại xe cẩu chuyên dụng, có khả năng nâng chuyển các bộ phận lớn và nặng. MA-SBTC tự hào là đơn vị cung cấp dòng xe cẩu xích 800 tấn ZCC9800W có độ tin cậy và hiệu quả cao trong lĩnh vực này. Hãy cùng tham khảo thông tin về dòng cẩu này qua nội dung sau nhé!

 

Giới thiệu về cẩu xích 800 tấn ZCC9800W

 

Xe cẩu là loại máy móc hoạt động dựa trên nguyên lý đòn bẩy, do con người nghiên cứu và chế tạo để nâng hạ, vận chuyển các vật có trọng lượng lớn lên cao hoặc xuống thấp. Hiện nay, các nhà sản xuất hàng đầu thế giới đã phát triển được những loại xe cẩu siêu trường siêu trọng để lắp đặt nhiều loại tuabin ngành điện gió có chiều cao tới 200 mét.

ZCC9800W - đây là sản phẩm tiên phong cho lĩnh vực năng lượng tái tạo mà hãng Zoomlion của Trung Quốc nghiên cứu chế tạo. Thiết bị này sớm thể hiện được năng lực vượt trội mà nó mang lại. Các chuyên gia trong ngành năng lượng tái tạo ví von xe cẩu Zoomlion ZCC9800W sinh ra để phục vụ sứ mệnh lắp đặt điện gió trên thế giới.

Xe cẩu 800 tấn ZCC9800W được thiết kế gồm phần xe cẩu chủ yếu và các khối đối trọng di động để cân bằng. Trong nhiều năm qua, loại xe cẩu 800 tấn ZCC9800W đã thể hiện được những tính năng vượt trội, khả năng hoàn thành công việc và sự thích hợp cho việc thi công lắp điện gió trong mọi điều kiện thời tiết, bao gồm cả trên đất liền và trên biển.

 

Cẩu xích 800 tấn ZCC9800W là sản phẩm tiên phong cho lĩnh vực năng lượng điện gió

 

Cẩu xích 800 tấn ZCC9800W có ưu điểm gì?

 

Cẩu xích 800 tấn ZCC9800W được đánh giá là một trong những thiết bị hiện đại và tiện lợi nhất trong lĩnh vực lắp đặt tuabin điện gió có chiều cao không quá 200 mét là xe cẩu bánh xích 800 tấn. ZCC9800W có thể hoạt động ở nhiều địa hình khác nhau, không cần phải xây dựng móng cố định nên rất linh hoạt và tiết kiệm chi phí.

Điểm đặc biệt của các dự án điện gió ở Việt Nam và trên toàn thế giới là phải nâng những bộ phận tuabin máy phát có trọng lượng 100 tấn lên độ cao hơn 120 mét. Do đó, các dự án này đều yêu cầu xe cẩu phải có chiều dài cần chính lớn, tầm vươn cẩu bộ phận ra xa. Đặc biệt đối với những tuabin loại công suất lớn hơn 4MW, chiều cao cần nâng để lắp đặt tuabin có thể tới 140m và với những bộ phận nacelle nặng hơn 110 tấn.

Xe cẩu 800 tấn ZCC9800W có hệ thống quản lý thông tin thông minh, ưu việt, cho phép theo dõi tình trạng hoạt động của xe cẩu từ xa, xác định các sự cố chức năng, cảnh báo các hoạt động không bình thường của xe cẩu, hướng dẫn việc bảo dưỡng, sửa chữa hay bảo trì một cách dễ dàng. Việc thiết lập, điều chỉnh chế độ làm việc của xe cẩu được thực hiện toàn bộ trên màn hình chính trong cabin.

Thời gian thiết lập, điều chỉnh hệ thống chỉ tối đa 8 đến 10 phút/lần, thời gian bảo dưỡng, bảo trì hàng ngày cho xe cẩu tối đa là 30 phút/người và nhờ hệ thống đọc lỗi trên máy tính mà thời gian để khắc phục những sự cố cơ bản của xe cẩu tối đa 2 giờ/lần. Do đó cẩu xích 800 tấn ZCC9800W được xem là trợ thủ đắc lực để các công trình điện gió hoàn thành an toàn và đúng tiến độ

Xe cẩu bánh xích 800 tấn ZCC9800W cũng có khả năng thực hiện nhiều loại công việc khác nhau, không chỉ lắp đặt tuabin điện gió mà còn có thể dùng cho các dự án xây dựng, cầu đường, cảng biển... Chi phí đầu tư và thuê xe cẩu bánh xích 800 tấn ZCC9800W cũng rất hợp lý so với các loại xe cẩu khác có công suất tương đương. Ngoài ra ZCC9800W 800 tấn khi làm việc ở độ cao an toàn và ổn định, giúp đảm bảo chất lượng cho quá trình lắp đặt tuabin điện gió.

 

MA - SBTC - đơn vị cho thuê cẩu xích 800 tấn ZCC9800W

 

MA - SBTC là đơn vị chuyên cung cấp các loại xe cẩu chính, xe cẩu phụ và các thiết bị khác để lắp đặt cho các dự án điện gió tại Việt Nam. MA - SBTC được đánh giá là đơn vị có nhiều kinh nghiệm và uy tín trong lĩnh vực này, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và trang thiết bị hiện đại. MA - SBTC có thể đáp ứng nhu cầu của các dự án điện gió, hoá dầu, nhiệt điện...ở khắp nơi trong nước. Đây cũng là đơn vị cho thuê cẩu xích 800 tấn ZCC9800W với chi phí cực kỳ tiết kiệm.

Ngoài ra, MA - SBTC còn cung cấp các dịch vụ khác liên quan đến dự án trang trại điện gió, như lắp đặt Tuabin, cho thuê xe cẩu chính lắp đặt trụ điện gió, cho thuê xe cẩu nhỏ, đèn chiếu sáng, xe nâng hàng, xe nâng đa năng … Chúng tôi luôn cam kết làm việc an toàn, hiệu quả, tiết kiệm chi phí cho khách hàng. 

 

MA-SBTC là đơn vị cho thuê cẩu xích 800 tấn ZCC9800W với chi phí hợp lý

 

Các yếu tố ảnh hưởng đến giá thuê cẩu xích 800 tấn ZCC9800W

 

Một số yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến chi phí thuê xe cẩu 800 tấn cho các dự án khác nhau, bao gồm:

  • Thời hạn sử dụng thiết bị.
  • Số lượng và loại xe cẩu 800 tấn cần sử dụng.
  • Chiều dài của cần chính, cần phụ và số cục đối trọng di động cần thiết.

Bên cạnh đó, do việc lắp đặt tuabin phụ thuộc vào điều kiện thời tiết, nếu có gió mạnh vượt quá 10m/s thì phải dừng công việc. Do đó, việc làm việc ngoài giờ hay tăng ca là không thể tránh khỏi. Hai bên cần thống nhất rõ ràng về đơn giá và trách nhiệm của mỗi bên trước khi tiến hành ký kết hợp đồng.

Cẩu xích 800 tấn ZCC9800W là thiết nâng hạ hiệu quả, bền bỉ và linh hoạt không chỉ ứng dụng trong các công trình điện gió mà phù hợp với các công trình lớn và chuyên nghiệp. Nếu bạn quan tâm đến cẩu xích 800 tấn ZCC9800W và các các thiết bị khác để lắp đặt các hạng mục công trình điện gió tại Việt Nam, hãy liên hệ với MA-SBTC để được tư vấn và hỗ trợ nhé!

 

 

 

Khu công nghiệp Nam Đình Vũ